General English Viet Nam
Tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm
Học Tiếng Anh Online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài

TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỔNG QUÁT

THÔNG TIN KHÓA HỌC
SỐ GIỜ HỌC: 20 Buổi (50 phút/buổi)
Học phí: Liên hệ

LIÊN HỆ NGAY NHẮN ZALO

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Mô hình tiếng Anh giao tiếp online 1 kèm 1 cho người đi làm tại ICS English được thiết kế dựa trên mục tiêu giúp học viên cải thiện nhanh chóng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh. Đồng thời, giúp học viên tăng khả năng phản xạ nhanh trước mọi tình huống giao tiếp thường ngày, đặc biệt là áp dụng thành thạo trong môi trường làm việc.

ICS English đưa vào giảng dạy nhiều giáo trình nổi tiếng của NXB Oxford, Cambridge hay Longman như New English File, Interchange, Side by Side… Trong số đó phải kể đến bộ giáo trình New English File của nhà xuất bản Oxford University Press gồm 6 cấp độ đi từ cơ bản đến nâng cao.

Tùy vào trình độ đầu vào và nhu cầu, mục tiêu của mỗi học viên khi đăng kí khóa học, giáo viên sẽ tối ưu giáo trình theo các kĩ năng phù hợp.

Giúp khẩu hình miệng và lưỡi của bạn linh hoạt hơn trong cách phát âm. 

– Phát âm: nếu các bạn phát âm sai, dẫn đến nghe sai, nói không ai hiểu. Vì giáo viên ở Native Speaker 100% là người nước ngoài nên phát âm của họ đúng chuẩn. Do đó, bạn sẽ bị sửa phát âm rất rất nghiêm khắc, nhiều lúc một âm bạn phải lặp đi lặp lại suốt mấy buổi học để khẩu hình miệng và lưỡi của bạn linh hoạt hơn trong cách phát âm. Từ đó bạn hình thành nên thói quen phải phát âm đúng ngay từ đầu, hỗ trợ rất nhiều cho kỹ năng nói và nghe.

Học một số cấu trúc câu thường dùng đến 90% trong giao tiếp

– Bạn sẽ được học một số cấu trúc câu thường dùng đến 90% trong giao tiếp. Bạn không cần phải vất vả học tất cả các cấu trúc câu, các thì trong tiếng Anh hiếm khi dùng đến. Những cấu trúc câu quen thuộc này sẽ được lồng ghép dùng lặp đi, lặp lại trong các cuộc đối thoại trong các buổi học hằng ngày để tập thói quen và nâng cao phản xạ.

Lỗi sai cố hữu của người Việt Nam, quên dùng “S”

– Lỗi sai cố hữu của người Việt Nam, quên dùng “S” sau các danh từ số nhiều hoặc động từ đi với chủ ngữ số ít. Khi làm bài tập thì vấn đề này khá dễ nhưng khi nói hầu như mọi người không chú tâm đến. Tuy nhiên, việc có “s” hay không có “s” ảnh hưởng rất nhiều đến ngữ nghĩa của câu, có thể làm người nghe hiểu sai ý bạn muốn nói. Do vậy bạn sẽ được tập trung sửa vấn đề này một cách nghiêm túc ngay từ đầu. Đây là một lỗi đơn giản nhưng cực kỳ tốn thời gian để sửa khi bạn đã ở một level cao hơn.

Tránh trường hợp sắp xếp câu từ lộn xộn làm người nghe khó hiểu

– Một trong những điều cần thiết khác bạn cũng phải nắm vững từ gốc đó là trật tự của các từ, cụm từ trong một câu. Tránh trường hợp sắp xếp câu từ lộn xộn làm người nghe khó hiểu. Về bản chất trật tự nói của người Anh ngược với ngữ pháp Việt Nam. Nên người Việt khi học tiếng Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề này. Tuy nhiên, chỉ cần nằm chắc và được củng cố từ những bước đầu tiên thì câu nói của bạn rất rõ ràng, dễ hiểu không dài dòng, lộn xộn.

Từ vựng được ghi nhớ ngay tại buổi học nhờ cách dạy lặp đi lặp lại một từ…

– Về từ vựng thì bạn sẽ được học một cách tự nhiên chứ không phải ngồi chép ra một dãy hàng chục từ mới để về nhà học thuộc lòng. Việc học từ vựng một cách riêng lẻ như vậy sẽ khiến bạn nhớ trước quên sau vì bạn không được dùng một cách thực tế. Do vậy, giáo viên sẽ giúp bạn học từ vựng bằng cách ghi nhớ ngay tại buổi học nhờ cách dạy lặp đi lặp lại một từ với nhiều ngữ cảnh, hình ảnh và cách dùng khác nhau.

Dành ra 5-10 phút để nói chuyện tự do

– Đan xen giữa các buổi học hoặc giáo viên có thể dành ra 5-10 phút để nói chuyện tự do với bạn, hỏi thăm qua lại về cuộc sống, công việc hàng ngày, bạn bè, gia đình, các tập tục văn hóa để tăng thêm sự thích thú cho buổi học.

Ai có thể học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò?

Mô hình học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò phù hợp với tất cả đối tượng học viên.

  • Người đi làm bận rộn cần phải có một lịch học linh hoạt chủ động
  • Người đi làm chương trình học bám sát mục tiêu phục vụ giao tiếp trong công việc với các khóa tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh thương mại
  • Các em học sinh sinh viên cần trau dồi tiếng Anh song song với chương trình học tại trường
  • Các bé bắt đầu học tiếng Anh cần xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc từ những năm đầu đời
  • Các bạn cần luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC,…

Giải mã sự ưu việt của chương trình học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò

  • Học viên được chủ động lựa chọn thời gian học
  • Chủ động học tập mọi nơi, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là học viên có thể kết nối học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài
  • Tận dụng tối đa thời gian tương tác 2 chiều suốt buổi học
  • Chương trình học cá nhân hóa phù hợp mục tiêu và trình độ, năng lực tiếp thu của mỗi học viên
  • Giáo viên có thể theo sát kèm cặp và sửa lỗi chi tiết tỉ mỉ, giúp học viên mau chóng cải thiện các vấn đề và chuẩn hóa phát âm chuẩn quốc tế
  • Tăng cường khả năng phản xạ linh hoạt, thành thạo
  • Nghỉ học cũng không lo mất bài, không sợ mất phí

Video

Câu hỏi thường gặp

Buổi 1: Birthday and Residence
Buổi 2: Family
Buổi 3: Job (Occupation)
Buổi 4: Languagaes
Buổi 5: Hobbies
Buổi 6: Getting married and having a home
Buổi 7: Relatives
Buổi 8: Travel
Buổi 9: Eating out
Buổi 10: Buying groceries
Buổi 11: Movies
Buổi 12: Sport
Buổi 13: Travel on a flight
Buổi 14: What time is it?
Buổi 15: It’s summertime!
Buổi 16: Seeing a doctor
Buổi 17: Dreams
Buổi 18: Sightseeing
Buổi 19: Something sweet
Buổi 20: Traffic accident
Buổi 21: Going back to hometown
Buổi 22: Weather
Buổi 23: New shopping mall
Buổi 24: Having a fever
Buổi 25: Computer savvy
Buổi 26: Movie buff
Buổi 27: Afraid of heights
Buổi 28: What’s for dinners?
Buổi 29: Taking a train
Buổi 30 : Gift Shopping