LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ

  • THÔNG TIN KHÓA HỌC
  • SỐ GIỜ HỌC: 20 Buổi (50 phút/buổi)
  • Học phí: Liên hệ
LIÊN HỆ NGAY NHẮN ZALO

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Tiếng Anh giao tiếp hằng ngày

Khóa học này giúp học viên trở nên tự tin và linh hoạt trong các tình huống giao tiếp hàng ngày. Học viên sẽ cải thiện kỹ năng tiếng Anh, tăng cường khả năng phản xạ trong giao tiếp, và xây dựng nền tảng từ vựng và ngữ pháp vững chắc. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể diễn đạt ý kiến, trình bày kế hoạch tương lai, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, cũng như giao tiếp một cách dễ dàng về các chủ đề phổ biến như công sở, du lịch, trường học, và nhiều lĩnh vực khác.

Tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em

Khóa tiếng Anh căn bản cho trẻ: Phát triển toàn diện 4 kỹ năng, hỗ trợ trẻ ôn tập và rèn luyện các chương trình học ở trường, nâng cao điểm số và chuẩn bị cho các chương trình trại hè, định cư,…

Khóa tiếng Anh khoa học Steam: Trẻ không chỉ học tiếng Anh mà còn được khám phá và trải nghiệm các lĩnh vực như kỹ thuật, nghệ thuật, khoa học, toán học,… Phương pháp học qua dự án (project-based learning) giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn.

Khóa tiếng Anh kỹ năng toàn diện: Khóa học rèn luyện cho trẻ các kỹ năng đặc thù như: thuyết trình, tranh luận, viết sáng tạo, kể chuyện,… để phát triển tư duy và kỹ năng chuyên sâu.

Khóa tiếng Anh luyện thi Cambridge: Giúp học viên tự tin giao tiếp, mở rộng vốn từ vựng và phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo tiêu chuẩn đánh giá của Cambridge YLE (Starters, Movers, Flyers).

Tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà: Chương trình học được cá nhân hóa, giúp đạt hiệu quả cao, sát với nhu cầu thực tế và mục tiêu học tập của từng học viên. Khóa học 1 kèm 1 dành cho cả người lớn và trẻ em được thiết kế đặc biệt, phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng.

Tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến: Học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ thật tiện lợi qua các nền tảng trực tuyến. Chương trình học riêng biệt, có lộ trình rõ ràng và cam kết hiệu quả, giúp học viên tiết kiệm tối đa chi phí.

Tiếng Anh 1 kèm 1 theo nhóm: Học tiếng Anh theo nhóm với giáo viên bản ngữ giúp tiết kiệm chi phí. Chương trình học được thiết kế riêng, phù hợp với trình độ và mục tiêu của nhóm, đảm bảo chất lượng đầu ra.

Tiếng Anh dành cho người đi làm

Khóa học trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, viết email, soạn thảo báo cáo, thuyết trình,… thông qua các tình huống công việc thực tế. Phát âm được chuẩn hóa và phản xạ tiếng Anh được rèn luyện theo phương pháp phản xạ tự nhiên. Chương trình học được thiết kế riêng phù hợp với từng ngành nghề và lĩnh vực chuyên môn của học viên.

Khóa học tiếng Anh cho người đi làm cấp độ Elementary giúp bổ sung vốn từ vựng, cải thiện ngữ pháp và phát triển kỹ năng nghe, nói, phát âm thông qua phương pháp Shadowing. Chương trình học được thiết kế sát với thực tế, tập trung vào những nội dung trọng yếu mà học viên có thể áp dụng ngay. Sau khóa học, học viên đạt trình độ tương đương A2.

Khóa học tiếng Anh cấp độ Pre-Intermediate dành cho người đi làm giúp nâng cao vốn từ vựng với các cụm từ phức tạp và ngữ pháp đa dạng. Phương pháp Shadowing được sử dụng để rèn luyện kỹ năng giao tiếp thành thạo, hướng tới khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên gần như người bản xứ, giúp học viên giao tiếp dễ dàng với nhiều chủ đề khác nhau.

Khóa học tiếng Anh cho người đi làm cấp độ Intermediate giúp học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài, mở rộng vốn từ vựng đa dạng. Khóa học còn rèn luyện kỹ năng công việc thực tế như: đọc báo cáo, viết email, thuyết trình, đàm phán, tổ chức cuộc họp,… Sau khóa học, học viên đạt trình độ tương đương B1.

Khóa học tiếng Anh Upper-Intermediate cho người đi làm tập trung vào việc làm chủ các kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên với vốn từ và cấu trúc ngữ pháp phức tạp. Học viên sẽ tự tin thực hiện các kỹ năng công việc như: đọc báo cáo, viết email, thuyết trình, đàm phán, tổ chức cuộc họp,… Sau khi hoàn thành, học viên sẽ đạt trình độ tương đương B2.

LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH QUỐC TẾ

Chứng chỉ cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi: Cambridge YLE (Starters, Movers, Flyers).

Luyện thi Cambridge A2 KET, B1 PET, B2 FCE,… dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 và người đi làm.

Ôn luyện cho các kỳ thi IELTS, TOEIC, TOEFL,…

Video

Câu hỏi thường gặp

Khóa học tiếng anh giao tiếp thực hành tại ICS English sẽ mang đến cho bạn

✅100% Giáo viên nước ngoài. Giáo viên tiếng Anh chất lượng cao của Philippines, trình độ cao và accent chuẩn tiếng Anh – Mỹ. Tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính tại Philippines, và hơn 92% dân số Philippines nói tiếng Anh.

✅ Được chọn giờ học phù hợp với công việc và thời gian rảnh của học viên. Học viên đăng ký khóa học được chủ động trong kịch trình, kể cả những ngày cuối tuần hay lễ,..

✅ Được giảng dạy bởi giáo trình riêng dành cho bạn. Giáo trình quốc tế, lộ trình xuyên suốt. Học viên không chỉ học tiếng Anh mà còn bổ sung kiến thức. Chú trọng chuẩn hóa phát triển phát âm, làm nền tảng cho giao tiếp chuẩn xác và lưu loát.