News

Lời chúc Giáng sinh tới sếp, đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Lời chúc Giáng sinh tới sếp, đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Lời chúc Giáng sinh dành cho sếp và đồng nghiệp thể hiện sự quan tâm, đồng thời giúp thắt chặt mối quan hệ làm việc. Chúng tôi xin giới thiệu những lời chúc Giáng sinh phù hợp cho sếp và đồng nghiệp mà ICS ENGLISH đã tổng hợp dưới đây để bạn tham khảo.

  1. May this Christmas bring you more success, more joy, and more happiness. Merry Christmas and a very happy new year to you!

Cầu mong Giáng sinh này mang đến cho bạn nhiều thành công hơn, nhiều niềm vui hơn và nhiều hạnh phúc hơn. Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật hạnh phúc nhé bạn!

  1. Merry Christmas to my best colleague. I hope you have a wonderful holiday filled with fun, happiness, and joy. Sending my good wishes to you and your family.

Chúc mừng Giáng sinh tới đồng nghiệp tốt nhất của tôi. Tôi chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và niềm vui. Gửi lời chúc tốt đẹp của tôi đến bạn và gia đình bạn.

  1. May this Christmas bring joy and blessings in your life. Merry Christmas, dear colleague.

Cầu mong Giáng sinh này mang lại niềm vui và phước lành trong cuộc sống của bạn. Giáng sinh vui vẻ nhé, đồng nghiệp thân mến.

  1. Have a sweet and safe Christmas holiday. Wishing you a colorful Christmas season. Stay blessed!

Chúc bạn có một kỳ nghỉ Giáng sinh ngọt ngào và an toàn. Chúc bạn một mùa Giáng sinh đầy màu sắc. Luôn gặp phước lành!

  1. May Jesus always guide you and help you in life. Let this Christmas bring good vibes and good news for you and your family. Merry Christmas.

Xin Chúa Giêsu luôn hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong cuộc sống. Hãy để Giáng sinh này mang lại những rung cảm tốt đẹp và điều tốt lành cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ.

  1. Wish you a heartwarming and cozy Christmas to you and your beloved family, dear co-worker. Stay safe, and stay blessed.

Chúc bạn một mùa Giáng Sinh ấm áp và ấm áp bên gia đình thân yêu. Đồng nghiệp thân yêu. Giữ an toàn, và luôn may mắn.

  1. May your holidays be filled with love and joy. May you have a great time with your friends and family this Christmas! Sending my best wishes to you!

Chúc những ngày nghỉ lễ của bạn tràn ngập tình yêu và niềm vui. Chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và gia đình trong dịp Giáng sinh này! Gửi lời chúc tốt đẹp nhất của tôi đến bạn!

  1. I feel lucky to share the workplace with such an amazing and helpful person like you. Enjoy your holiday. May God always bless you. Merry Christmas!

Tôi cảm thấy may mắn khi được chia sẻ nơi làm việc với một người tuyệt vời và năng lực làm việc tốt như bạn. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ lễ của bạn. Xin Chúa luôn ban phước lành cho bạn. Giáng sinh vui vẻ!

  1. Coworkers like you make work so much easier and the workplace so much friendlier. Merry Christmas to you and your family

Những đồng nghiệp như bạn khiến công việc trở nên dễ dàng hơn và nơi làm việc trở nên thân thiện hơn rất nhiều. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình

  1. Your guidance and suggestions always help me do the best thing at work. I wish you a Merry Christmas full of love and peace!

Sự hướng dẫn và góp ý của bạn luôn giúp tôi làm tốt nhất trong công việc. Tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ, tràn đầy tình yêu và bình an!

  1. I’m grateful for the support and motivation you give me. The kind of energy you bring into the office is truly priceless. Merry Christmas!

Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và động lực mà bạn dành cho tôi. Năng lượng bạn mang vào văn phòng thực sự là vô giá. Giáng sinh vui vẻ!

  1. Dear colleague, let us always help each other and spread positivity. Have a blessed Christmas and New Year!

Đồng nghiệp thân mến, chúng ta hãy luôn giúp đỡ lẫn nhau và lan tỏa những điều tích cực. Chúc một Giáng sinh và Năm mới hạnh phúc!

  1. Working with you always gives me immense pleasure. Thank you for being such an incredibly awesome colleague. Wishing you a Happy Christmas!

Làm việc với bạn luôn mang lại cho tôi niềm vui to lớn. Cảm ơn bạn đã là một đồng nghiệp vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ!

  1. Here’s to a productive New Year for all of us and Merry Christmas, too.

Chúc tất cả chúng ta có một Năm Mới hiệu quả và cả Giáng sinh vui vẻ nữa.

  1. Merry Christmas to you with a wonderful new year. I sincerely thank you for all the support and effort you’ve put into our team.

Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ với một năm mới tuyệt vời. Tôi chân thành cảm ơn bạn vì tất cả sự hỗ trợ và nỗ lực mà bạn đã dành cho nhóm của chúng ta.

  1. It is an honor to work with such a talented person like you. I hope you enjoy the holiday season to its fullest.

Thật vinh dự khi được làm việc với một người tài năng như bạn. Tôi hy vọng bạn tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách trọn vẹn nhất.

  1. Happy Holidays and many thanks. We couldn’t do it without you. This year and always, you’re a valued member of our team.

Chúc mừng ngày lễ và thật nhiều lời cảm ơn. Chúng tôi không thể làm điều đó nếu không có bạn. Năm nay và mãi mãi, bạn là một thành viên quan trọng trong nhóm của chúng tôi

  1. We’re there through the ups, and we’re there through the lows; this Christmas season, we might be there through the snows!

Chúng ta cùng nhau qua những thăng trầm và chúng ta cùng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất; mùa Giáng sinh này, chúng ta lại cùng nhau ở đó dù tuyết rơi!

  1. Merry Christmas! May your fun be large and bills be small this year.

Giáng sinh vui vẻ! Chúc niềm vui của bạn sẽ lớn và hóa đơn sẽ nhỏ trong năm nay.

  1. We never have a dull moment when you’re around. You make things easier for all of us. I appreciate your advice and support. I wish you fun-filled Merry Christmas.

Chúng tôi không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ khi có bạn ở bên. Bạn làm mọi việc dễ dàng hơn cho tất cả chúng tôi. Tôi đánh giá cao lời khuyên và hỗ trợ của bạn. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ tràn ngập niềm vui.

  1. Having a boss like you is a pleasure. We appreciate you always taking the time to help us work out the best solutions. May your kindness be rewarded this Christmas. Wishing you and your family a joyful Merry Christmas.

Có một người sếp như bạn là một điều vinh hạnh. Chúng tôi đánh giá cao việc bạn luôn dành thời gian giúp chúng tôi tìm ra giải pháp tốt nhất. Cầu mong lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp vào Giáng sinh này. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh vui vẻ hạnh phúc.

  1. May your Christmas be as bright and cheerful as you have been all year. Merry Christmas!
    Chúc Giáng sinh của bạn tươi sáng và vui vẻ như mọi năm. Giáng sinh vui vẻ!
  2. Thank you for the guidance and leadership you provided throughout the year. Merry Christmas!

Cảm ơn sự hướng dẫn và lãnh đạo mà của bạn trong suốt năm qua. Giáng sinh vui vẻ!

  1. Thank you for always taking out time to help us work out the best solutions. Wishing you and your family Merry Christmas.

Cảm ơn bạn đã luôn dành thời gian để giúp chúng tôi tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúc bạn và gia đình Giáng sinh vui vẻ.

  1. Good leaders make great teams. Great leaders make winning teams. So let’s do it again the next year, from one successful team to one outstanding leader. Enjoy your Christmas.

Những nhà lãnh đạo giỏi tạo nên những đội ngũ tuyệt vời. Những nhà lãnh đạo vĩ đại tạo nên những đội chiến thắng. Vì vậy, hãy tiếp tục điều đó vào năm tới, từ một nhóm thành công trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. Hãy tận hưởng Giáng sinh của bạn.

Đọc thêm:

Những lời chúc Giáng sinh tới khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

Câu chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho cặp đôi

Lời chúc Giáng sinh bằng Tiếng Anh gửi thầy, cô giáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Comment on Facebook

TRUNG TÂM TIẾNG ANH I CAN SPEAK ENGLISH

Các lớp học của chúng tôi là lớp dạy tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với các chương trình dạy học đa dạng, đáp ứng đủ mọi yêu cầu và cấp độ của người học.
Các khóa học bao gồm:
📍 Tiếng Anh cho trẻ em (Junior/ Kids Course)
📍 Tiếng Anh trung cấp (Senior English)
📍 Tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu (Speaking Intensive)
📍 Tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc (Speaking Prescription)
📍 Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn (Accent & Voice Training)
📍 Tiếng Anh du lịch (Travel Course)
📍 Tiếng Anh thương mại (Business English)
📍 Chứng chỉ Tiếng Anh (TOEFL/ TOEIC/ IELTS)
🌐 TẠI SAO CHỌN ICS ENGLISH:
👉 Học viên tại ICS English được tương tác trực tuyến 1:1 với giáo viên.
👉 100% giáo viên đến từ Philippines có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo các chứng chỉ.
👉 Học thử miễn phí cho các học viên quan tâm và có nhu cầu đăng ký học.
RẤT VUI ĐƯỢC THẤY CÁC BẠN TẠI LỚP HỌC CỦA CHÚNG TÔI
Khoa hoc Tieng Anh giao tiep
Khóa học Tiếng Anh Giao tiếp